หลักสูตร สอนซ่อม

fixitnotebook.com หรือ เอส.ที.คอมพิวเตอร์
 
เปิดคร์อสอบรม ซ่อม notebook , computer , pc all in one printer , monitor lcd-led
 
      สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้เทคนิคการซ่อม  ยินดีรับไม่จำกัด เพศ วัย อายุ การเรียนการสอน จะรับสมัครตลอดเวลาไม่ได้จำกัดเวลาเรียน สดวกนัดมาเรียนได้ทุกเมื่อ 
      
       www.fixitnotebook.com       เป็นเวบไซต์ ของทางร้าน
       fixitnotebook       หรือชื่อที่เรียกของเราทั่วไป
       หรือ เอส.ที.คอมพิวเตอร์     เป็นร้านซ่อมของเรา  

 
       
       ....จะสอนอย่างไรให้ผู้มาเรียนซ่อมเป็น....
 
 การเรียน ทางโรงเรียนจะเน้นทั้งทฏษฏี  และ ปฏิบัติ และเน้นปฏิบัติมากกว่า ตลอดการเรียนกับทางโรงเรียนจะมีเครื่องซ่อมจริงของทางร้านให้ได้ซ่อม
      
 
     
......แนวสอนยุคใหม่ ที่ทางfixitnotebook นำมาใช้สอน
             ปัจจุบัน การเรียนการสอนจะเน้นเจาะลึกด้านฮาร์ดแวร์ ถอดเปลี่ยน ไล่ตรวจเช็ควงจรและ ยกchip-วางchip โดยมีเครื่องยกchip เข้ามาสอนเทคนิคด้วย แถมฝึกการรีบอลchip และเน้นให้ผู้มาเรียนได้ซ่อมเครื่องจริงกับทางร้าน จะทำให้เกิดประสบการณ์มากยิ่งขึ้น สามารถนำไปต่อยอดได้ง่าย  
             บางสถานที่เป็นร้านซ่อม สอนซ่อมเจาะลึก แต่ไม่ได้ฝึกเครื่องจริงของทางร้าน นี้ก็ไม่ครอบคลุมเท่าไหร่ จึงทำให้ผู้มาเรียน ขาดประสบการณ์กับทางร้าน หรือระยะเรียนไม่กี่วัน   ทางเราfixitnotebook เป็นร้านซ่อม สอนซ่อมเจาะลึก และได้ฝึกเครื่องจริงหน้าร้านด้วย
......ทางเราfixitnotebook  จึงได้เปิดสอนทั้งทฤษฏี ปฏิบัติ จะสอนตามขั้นตอนตามหลักวิชาการ ฝึกทฤษฏีเสร็จแล้วมาฝึกปฏิบัติกันให้มากๆ   แถมยังได้ฝึกงานกับทางร้านอีก โดยฝึกจากเครื่องจริง ซ่อมเครื่องรับงานจากลูกค้า
      การเรียนการสอนจะต้องเรียนรู้ทฤษฏี เพราะท่านจะต้องเรียนรู้จักการทำงานของอุปกรณ์นั้นๆก่อนจึงจะเริ่มปฏิบัติได้    เราจะให้ข้อมุลกับท่านให้ได้มากที่สุด จะเน้นปฏิบัติให้ท่านได้มากที่สุดเท่าที่ท่านจะพึงพอใจ เพราะเราเป็นร้านซ่อม เวลาคนซ่อมเครื่องมีประสบการณ์ซ่อมมายาวนาน  เขาสอนซ่อมเขาจะมีไหวพริบปฏิภานกว้างๆ จะทำให้ผู้มาเรียนได้ผลประโยชน์จากการสอน
      ผู้มาเรียนบางครั้งผู้สอน สอนดีแค่ไหน  พอจบครฺ์อส   ถ้าท่านไม่ไปต่อยอด หรือฝึกฝนหาประสบการณ์ตลอดต่อเนื่อง จะทำให้ท่านลืมเทคนิด หลักการที่ได้ร่ำเรียนมา    หวังว่าท่านคงนำเอาไปใช้งาน หรือเอาไปต่อยอด ให้เกิดประโยชน์ กับตัวท่านนะครับ ความขยันที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นครับ ขอบคุณครับ
              
    
โทร             0885014926     สุนทร
เฟสบุ๊ค:    Fixitnotebook Mac
เพจ :       Fixitlaptopmacbooktools  
Line :         0885014926       แอดคุย ทักทาย ติดต่อ สอบถามได้ครับ
                                                                                                       
อ.สุนทร  แย้มงาม
 

                           

  • dotugom1.gif
    fixitnotebook.com เปิดสอนหลักสูตร อิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สัญลักณ์ โครงสร้าง และหลักการทำงาน ตัวต้านทาน ตัวเก็บประจุ ไดโอด ซีเนอร์ไดโอด ทรานชิสเตอร์ เอส.ซี...

  • หลักสูตรการเรียนซ่อม Notebook สถาบัน Fixitnotebook สอนโดยอ.สุนทร แย้มงาม เนื้อหาที่สอน 1. ทฤษฏี 2.ปฏิบัติ 1. ภาค ทฤษฏี (ไ...

  • ระบบปฏิบัติการ.gif
    www.fixitnotebook.com หลักสูตรอบรมซ่อม COMPUTER สอนโดย อ.สุนทร แย้มงาม ภาคทฤษฏี อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆบนแผงmainboard หลักการทำงานchipsetภาคส่วนต่างๆ หน้าที่อะไร ทำงานอย่างไร ...

  • 20-11-2556 9-19-14.jpg
    MONITOR จอคอม LCD-LED fixitnotebook.com สอนโดย อ.สุนทร แย้มงาม การเรียนการสอนจะมี2ช่วง 1.ภาคทฤษฏี 2.ภาคปฏิบัติ 1.ภาคทฤษฏี ให้ผู้ที่สนใจมาเรียน จะได้เรียนด้านทฤษฏีก่อน ...

  • image015.jpg
    PRINTER www.fixitnotebook.com สอนโดย อ.สุนทร แย้มงาม หลักสูตรอบรมซ่อม printer มี3คอร์ทส ดังนี้ 1.คอร์ส printer inkjet ชนิดอิ๊งค์เจท 2.คอร์ส printer dot-mattrix ชนิดหัวเข็ม 3.คอร์ส ...

  • DSC00165ff.jpg
    ปัจจุบันสถานที่สอนซ่อมโน๊ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ พริ้นเตอร์ มอนิเตอร์จอคอม ได้เกิดขึ้นเยอะเแยะมากมาย อันดับที่คุณควรจะเลือกเรียนกับสถานที่สอน อ.สุนทร สถาบันfixitnotebook อยู่ในอันดับต้น...
Visitors: 99,605